top of page
  • travelaholicgf

The Splash Koh Chang พักผ่อนเล่นสวนน้ำจุใจที่เกาะช้าง


มีโอกาสได้ไปพักโรงแรมคูลๆ ที่เกาะช้างมาครับ เป็นโรงแรมที่ทำให้สนุกกับการเล่นน้ำได้โดยไม่ต้องลงทะเล เพราะเอาจริงตัวของอิงเองก็เคยมีประวัติการแพ้น้ำทะเลจนตัวแดงมาก่อน ที่นี่ถึงถือว่าเป็นที่ ที่เหมาะแก่การมาเล่นน้ำและได้ถ่ายรูปกับทะเลสวยๆอย่างยิ่ง














สระว่ายน้ำของโรงแรม The Splash นั้นอยากให้เรียกว่าเป็นสวนน้ำขนาดย่อมๆจะดีกว่าเพราะมีสไลเดอร์หลายขนาดให้เลือกเล่น และหลายมุมให้เลือกถ่ายรูปอีกต่างหาก

ตัวห้องพักของโรงแรมมี 3 รูปแบบ แบบบ้านหลังเดียวสำหรับสวีท หลัง 2 ชั้นสำหรับครอบครัว และแบบที่เป็นห้องติดกันสำหรับทั่วไป ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่ต้องการ



ตัวห้องพักของโรงแรมมี 3 รูปแบบ แบบบ้านหลังเดียวสำหรับสวีท หลัง 2 ชั้นสำหรับครอบครัว และแบบที่เป็นห้องติดกันสำหรับทั่วไป ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างที่ต้องการ


เล่นน้ำได้สนุกๆแล้วมาพักท้องทานอาหารอร่อยๆของทางโรงแรมได้ ทริปนี้เราฝากท้องไปเลยสามมื้อ มื้อเช้าที่นี่จะเป็นบุฟเฟ่ต์ อาหารหลากหลายเลยทั้งไทย ฝรั่ง ขนมผลไม้


เมนูมื้อเที่ยงหรือเย็นก็มีให้เลือกเยอะมากกก ทั้งสายอาหารยถโรป อาหารไทยรสกลมกล่อม และที่พลาดไม่ได้คืออาหารทะเลสดๆที่ย่างกันร้อนๆริมหาดเลย


นอกจากนี้ภายในโรงแรมยังมีมุมริมทะเลที่สามารถไปนั่งทานอาหารพร้อมดูพระอาทิตย์ตกดินเพิ่มความโรแมนติกเข้าไปอีก ตกกลางคืนถ้าคืนไหนมีแขกเยอะ จะมีการแสดงควงไฟด้วยนะ ทางโรงแรมมีบริการอาหารทั้งเช้ากลางวันเย็น โดยเช้าเป็นบุฟเฟ่อาหารเช้า กลางวันจะเป็นอาหารทั่วไปทั้งไทยและเทศสามารถสั่งทานได้ ส่วนตกเย็นจะเป็นอาหารทะเลแบบ Turf n Surf คือสามารถไปคีบ ไปเลือกให้ทางโรงแรมบริการทำให้โดยคิดราคาตามน้ำหนักอีกด้วย

อีกหนึ่งบริการที่ดีมากๆคือทางโรงแรมมีแพ็คเกจที่ให้ไปเล่นน้ำกับช้าง หรือขี่ช้างได้ ใช้เวลาโดยรวมประมาณ 1 ชั่วโมง โดยจะมีรถมารับส่งที่หน้าโรงแรมเลย ใครสนใจก็สามารถติดต่อ lobbyได้เลย

เรียกได้ว่าพักที่นี่ได้ทำกิจกรรมและพักผ่อนได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว ใครมีแพลนจะมาเที่ยวเกาะช้างแล้วมองหาที่พักติดทะเล บรรยากาศดี ราคาไม่แพง แถมมีสวนน้ำแบบนี้ ลองมาพักกันได้เลยครับ


For more information เช็คราคาด้วยตนเองได้ที่ www.thesplashkohchang.com หรือ Line Official Account : @theresort Book a holiday today at Website : www.thesplashkohchang.com Tel : 02-254-8650-5 (Reservation) Line Official Account : @theresort



48 views0 comments
bottom of page