top of page
  • travelaholicgf

How to ทำฟองสวยๆด้วย Auriza Shop แล้วมาถ่ายรูปแช่อ่างกัน!!

Updated: May 26, 2020



ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าสบู่ทั่วไปหรือสบู่โรงแรมเอามาตีฟองให้หนานุ่มเนี่ยยยยย ตียังไงก็ไม่สวยงามฟองฟูนะคะซิสสส เราต้องมีตัวช่วยค่ะ นั่นก็คือ Bubble Bath


ตัว Bubble bath จะมีส่วนผสมก็บำรุงผิวเราไปด้วยจะได้แช่ฟินๆผิวสวยๆพร้อมฟองหนานุ่มสบายตัว


สำหรับทริปนี้เราใช้ Bubble Bath ของ Auriza เป็น Bubble Bath Powder กลิ่น Love Rose กลิ่นหอมสดชื่น แบบสบายๆให้ความรู้สึกผ่อนคลายมากๆ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมน้ำมันมะพร้าว สารสกัดจากว่านหางจรเข้ และวิตามินบี5 ให้ความชุ่มชื้น ลดอาการแสบจากแสงแดด เหมาะกับการตากแดดประเทศไทยของเรามาก และยังมีวิตามินบี3 ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสด้วย

กลิ่นหอม ฟองนุ่ม แฮปปี้สุดๆ อะพร้อมไปดูเทคนิคทำฟองฟูยัง



มาถึง How to ฟองฟูหนานุ่มแช่อ่างฟินๆกัน

เห็นลูกเพจหลายคนถามว่าทำไงให้ดูฟองเยอะเหมือนเวลาเห็นในรูป เวลาทำบางทีไม่เห็นได้เยอะขนาดนั้น คราวนี้เลยเอาเทคนิคมาให้ด้วยฮะ


1. เท Bubble bath ลงอ่างที่แห้งสนิท อาจจะเทลงใกล้ก๊อกน้ำหรือที่ฉีดน้ำ

2. เปิดน้ำใส่ให้สบู่สัมผัสน้ำโดยตรง พอเริ่มมีฟองให้ใช้มือชวนกวนๆเพื่อให้สบู่เกิดแรงกระแทกให้เยอะที่สุด ยิ่งเกิดแรงกระแทกเยอะยิ่งฟองเยอะ

3. รอน้ำให้พอดีอ่างตามปริมาณที่ต้องการแช่

ปล. เลือก Bubble bath ก็สำคัญนะบางอันเราใช้ก็ฟองน้อยก็มี แต่ของ Auriza เราชอบตรงที่ซองเดียวก็ฟองพอดีอ่างเลย ส่วนใครชอบฟองเยอะๆๆๆๆ จัด2-3ซองไปได้เลย บอกเลยว่าฟองเค้านุ่มมากกลิ่นก็สดชื่น


อะ พอฟองได้ที่แล้วก็ลงไปแช่ ถ่ายรูปสวยๆกันได้เลย! กันโป๊ด้วยการลงพร้อมบิกินี่ก็ได้ ต้องรีบถ่ายตอนฟองฟูนะฮะ เพราะฟองก็มีเวลาของมันอยู่น้า แช่สัก 20 นาทีก็ล้างตัวออกด้วยน้ำสะอาดได้เลย

สั่งซื้อได้ที่ www.aurizathailand.com FB : Auriza Shop IG : Ausizathailand Line : @auriza

ตอนนี้ร้านเค้าฟรีค่าส่งด้วยน้า





111 views0 comments
bottom of page